Đèn bắt muỗi thông minh - Giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi và côn trùng

Muỗi gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản… Chính vì thế, việc trang bị các sản phẩm diệt muỗi là rất cần thiết. Với máy bắt muỗi thông minh, gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trước muỗi và các côn trùng có hại. Vậy máy dùng để bắt muỗi là gì?


Muỗi gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản… Chính vì thế, việc trang bị các sản phẩm diệt muỗi là rất cần thiết. Với máy bắt muỗi thông minh, gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trước muỗi và các côn trùng có hại. Vậy máy dùng để bắt muỗi là gì?

Máy bắt muỗi thông minh là gì?

Máy bắt muỗi thông minh, còn được gọi là đèn bắt muỗi, là một thiết bị tiện ích được sử dụng để bắt và tiêu diệt muỗi. Sản phẩm này hoạt động bằng cách sử dụng bóng đèn phát ra tia sáng UVA hấp dẫn muỗi và các loại n trùng bay vào khu vực đèn, sau đó tiêu diệt chúng một cách hiệu quả.

 

Có ba loại máy bắt muỗi cơ bản như sau:

  1. Máy sử dụng dòng điện ở lưới điện: Thiết bị này sử dụng lưới điện áp để tiêu diệt muỗi ngay khi chúng bay vào. Dòng máy này sẽ yên tĩnh và tiết kiệm điện hơn.

  2. Máy sử dụng quạt hút gió: Muỗi sau khi bị bắt sẽ dần bị khô lại do áp lực của gió và chết sau đó.

  3. Máy sử dụng kết hợp cả lưới điện và quạt hút gió: Sản phẩm này kết hợp cả hai ng nghệ để tăng khả năng tiêu diệt muỗi và n trùng.

Vậy, liệu có nên mua máy bắt muỗi hay không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn, và dưới đây là một số ưu và nhược điểm bạn cần xem xét:

Ưu điểm:

  • Thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng.

  • Có khả năng tiêu diệt đến hơn 95% muỗi trong nhà của bạn.

  • Có thể tiêu diệt các loại n trùng khác như kiến, gián, ruồi...

  • Có thể đặt ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có nguồn điện.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả ít, thậm chí không hiệu quả khi sử dụng vào ban ngày.

  • Có mùi khét khó chịu khi muỗi và n trùng bị đốt cháy.

  • Cần để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em và tránh các vật có thể cháy, nổ để đảm bảo an toàn.

Để chọn máy bắt muỗi phù hợp với gia đình, bạn nên xem xét mức độ tiêu thụ điện năng của sản phẩm. ng suất của bóng đèn và quạt hoặc cả hai (tùy theo loại máy) sẽ quyết định mức tiêu thụ điện năng. Hãy mua sản phẩm có ng suất phù hợp với diện tích phòng để máy có thể hoạt động hiệu quả và tránh lãng phí năng lượng. ng suất của bóng đèn và quạt hoặc cả hai (tùy theo loại máy) sẽ quyết định mức tiêu thụ. Tuy nhiên loại máy bắt muỗi hiệu quả nhất là các loại có sử dụng bóng đèn công suất lớn, nhằm thu hút và bắt muỗi trong không gian lớn.

Nhờ vào thiết kế thông minh và tính hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi và n trùng, đèn bắt muỗi thông minh là một giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và tận hưởng không gian sống trong lành, thoải mái hơn. hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi và n trùng, đèn bắt muỗi thông minh là một giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và tận hưởng không gian sống.

Hiện TULI đang sản xuất cũng như cung cấp rất nhiều loại đèn bắt muỗi với nhiều mức công suất khác nhau, phù hợp nhiều không gian từ hộ gia đình cho đến các không gian khác như quán ăn, quán cà phê, công ty, trường học, xí nghiệp... Sản phẩm đều được sản xuất từ vật liệu an toàn với con người cũng như thân thiện với môi trường, độ bền bỉ cao, tiết kiệm điện. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao mà còn được tận hưởng và trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại và sản phẩm đều được bảo hành dài.

 

Cách sử dụng máy bắt muỗi thông minh, hiệu quả

  • Khi đặt đèn bắt muỗi trong phòng, nên tắt hết các nguồn sáng khác bởi nó sẽ làm giảm sự thu hút muỗi và n trùng từ thiết bị.
  • Đặt đèn bắt muỗi tại những vị trí muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, buồng tắm, bếp… Phạm vi sử dụng hiệu quả nhất của đèn bắt muỗi tùy theo công suất của đèn đã được mô tả.
  • Rút phích điện, tắt ng tắc thiết bị để đảm bảo an toàn trước khi vệ sinh máy và các tấm lưới lọc.
  • Nên đặt máy xa tầm với của trẻ em và không đặt ở những nơi có hóa chất, các chất dễ bắt lửa, khu vực chứa chất dễ cháy nổ.

 


(*) Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Đèn bắt muỗi TULI TL-CD36 36W Giảm 601.000đ

Đèn bắt muỗi TULI TL-CD36 36W

899.000đ 1.500.000đ -40%

Công suất 36W, bóng UVA ánh sáng thu hút muỗi Phù hợp cho phòng dưới 70m2 Thiết kế an toàn cho trẻ em (khung bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong) Ánh sáng chuyên dụng thu hút côn trùng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Đèn bắt muỗi TULI TL030 30W Giảm 550.000đ

Đèn bắt muỗi TULI TL030 30W

649.000đ 1.199.000đ -45%

Công suất 30W, 2 bóng UVA ánh sáng thu hút muỗi Phù hợp cho phòng dưới 50m2 Thiết kế an toàn cho trẻ em (khung bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong) Ánh sáng chuyên dụng thu hút côn trùng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Đèn bắt muỗi TULI TL028 28W Giảm 501.000đ

Đèn bắt muỗi TULI TL028 28W

599.000đ 1.100.000đ -45%

Công suất 28W bóng đèn ánh sáng thu hút muỗi Phù hợp cho diện tích dưới 40m2 Thiết kế an toàn cho trẻ em (khung bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong) Ánh sáng chuyên dụng thu hút côn trùng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Đèn bắt muỗi TULI TL010 10W Giảm 60.000đ

Đèn bắt muỗi TULI TL010 10W

590.000đ 650.000đ -9%

Công suất 10W, bóng LED ánh sáng thu hút muỗi Phù hợp cho diện tích dưới 40m2 Thiết kế an toàn cho trẻ em (khung bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong) Ánh sáng chuyên dụng thu hút côn trùng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng